Menu

TOÀN CẢNH ĐẠI LỄ CẦU SIÊU VU LAN BÁO HIẾU HOÀI ÂN VIÊN NĂM 2023

Ngày 19/8, Hoa viên nghĩa trang Hoài Ân Viên đã long trọng tổ chức đại lễ CẦU SIÊU, VU LAN BÁO HIẾU TẠI HOÀI ÂN VIÊN năm 2023.

Xem thêm toàn cảnh ĐẠI LỄ CẦU SIÊU, VU LAN BÁO HIẾU TẠI HOÀI ÂN VIÊN tại đây: 

 

Đại Lễ Cầu Siêu, Vu Lan Báo Hiếu tại Hoài Ân Viên được tổ chức, có sự tham gia của đại diện chính quyền, và hàng trăm du khách thập phương, thân nhân người quá cố đang an nghỉ tại Hoa viên nghĩa trang Hoài Ân Viên đã về dự.

Đại Lễ Cầu Siêu, Vu Lan Báo Hiếu được tổ chức với mục đích cầu quốc thái dân an, mọi người được an lành và hạnh phúc. Cầu cho hương linh đang yên nghỉ tại hoa viên sớm siêu sanh tịnh độ. Sống trên đời ai cũng mang trong mình một thâm ân. Đó là ân cha mẹ, thầy cô, ân đất nước. Tôn kính ông bà cha mẹ; cầu cho người mất siêu thoát, người còn sống được thịnh vượng là ý nghĩa cao đẹp của đại lễ Vu Lan

Đến với Đại lễ, du khách thập phương được đưa rước, tham quan, chiêm bái cả ngày tại Hoài Ân Viên với nhiều công trình văn hoá tâm linh với phong cách thiết kế độc đáo, thân thiện cảnh quan đẹp, cảm nhận được sự bình yên, thư thái, lắng nghe tiếng suối chảy, tiếng chim hát, tiếng thiên nhiên hoà nhịp giữa cõi thiên thai, bạn sẽ cảm thấy nhưng mình đang ở một thế giới khác, 1 thế giới thật tốt đẹp nơi kết nối giữa người đã mất và người thân.

Lễ Vu Lan đã trở thành truyền thống văn hóa của dân tộc, thể hiện tình cảm, lòng hiếu thảo của cháu con với ông bà cha mẹ và là dịp để các gia đình, con cháu hàn gắn tình cảm. Xã hội phát triển, Vu Lan còn có ý nghĩa tôn vinh, giáo dục tình yêu thương, tinh thần đoàn kết, lòng biết ơn.

Bài viết liên quan

Nhận tài liệu và xin báo giá

“Sau khi điền thông tin và click nhận trọn bộ tài liệu ngay” bộ phận chăm sóc khách hàng của Hoài Ân Viên sẽ liên hệ với bạn.

Email
NHẬP EMAIL
Để đăng ký nhận tin
HOTLINE: 0909 12 13 82